Sunday, September 20, 2009

Biểu Dương Lực Lượng tại Houston, Texas, 20-9-2009 - Protest the Establish of Communist Vietnam Consulate in Houston, TX


Protest the Establish of Communist Vietnam Consulate in Houston, TX

Khoảng 3000 người tham dự Biểu Tình chống Cộng và 11 Tiểu Bang khác về ủng hộ để phản đối thành lập tổng lãnh sự Việt gian Cộng sản tại Houston, Texas, USA, 20.09.2009 (6:00 PM of Houston Time).














Phái Đoàn NVQG Dallas-Fort Worth Tham Dự Biểu Dương Lực Lượng tại Houston, Texas, 20-9-2009










Cộng đồng NVQG Louisiana yểm trợ CĐNVQG Houston

Biểu Dương Lực Lượng tại Houston, Texas, 20-9-2009.

Protest the Establish of Communist Vietnam Consulate in Houston, Texas, USA.




---

Thư Kêu gọi đồng hương YỂM TRỢ chống tòa Tổng Lãnh Sự Việt Cộng tại Houston

Sau khi thông báo chính thức lập tòa Tổng Lãnh Sự tại thành phố Houston, Texas vào ngày 2 tháng 9 vừa qua, Cộng Sản Việt Nam đã vận động treo Lá Cờ Máu cho bằng được tại thành phố San Francisco. Lực lượng anh em chiến sĩ và đồng bào San Francisco đã "đem" nó xuống ngay trong vòng 4 tiếng. Hoan hô tinh thần đoàn kết của đồng hương Bắc Cali!

Lá Cờ Máu kinh hoàng này đã xua đuổi chúng ta ra đi trong thập tử nhất sinh từ ngày miền Nam Tự Do bị cưỡng chiếm vào năm 1975. Cũng chính vì lá cờ ấy mà chúng ta phải lưu lạc khắp nơi trên thế giới trong 34 năm qua. Chỉ lý luận chừng đó thôi là đã quá đủ để chúng ta có thể tự trả lời rằng chúng ta dứt khoát không chấp nhận nó hiện diện ở bất kỳ nơi nào trên phần đất tự do này.

Ngày 20 tháng 9 sắp tới, đích thân Nguyễn Tấn Dũng sẽ đến khánh thành tòa lãnh sự tại Houston. Chúng ta có chấp nhận sự hiện diện "chính thức" của Lá Cờ Máu Cộng Sản ở nơi này hay không? Chúng tôi tin toàn thể độc giả, đồng hương đã có câu trả lời.

Chúng ta đã rượt đuổi Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng khắp nơi tại Hoa Kỳ khi chúng đặt chân đến để ăn xin viện trợ. Không lý do nào chúng ta chấp nhận chúng "xây dựng lãnh thổ" công khai tại Houston được. Nhất định như thế!

Chúng ta tôn trọng pháp luật Hoa Kỳ và chúng ta cũng hành động đúng theo luật pháp Hoa Kỳ. Nghĩa là chúng ta sẽ "tống cổ" chúng ra khỏi Houston theo đúng pháp luật. Dứt khoát như thế!

Cộng đồng Người Việt Quốc Gia tại Houston đã cương quyết "xây pháo đài" bao vây chúng ngày đêm. Chi phí an ninh đó, Plaza chứa chúng phải chịu trách nhiệm. Thành phố Houston sẽ tốn một số tiền lớn để giữ an ninh trật tự cho chúng. Ai là người phải trả số tiền này? Chính những người thọ thuế phải trả, trong số đó có tập thể người Việt Quốc Gia chúng ta phải gánh chịu.

Người Mỹ gốc Việt không quá khích, không hành động trái pháp luật.

Ngay từ giây phút này, theo tin tức chúng tôi được biết, đã có trên 30 cộng đồng Người Việt Quốc Gia toàn Hoa Kỳ sẽ kéo về "dàn chào" Nguyễn Tấn Dũng, khi y đến khánh thành tòa Lãnh Sự tại Houston.

Hàng trăm xe bus, hàng ngàn xe tư nhân sẽ xuyên xa lộ liên bang, hàng vạn đồng bào sẽ tràn ngập thành phố Houston vào ngày 20 tháng 9 năm 2009. Chắc chăn như thế!

Khí thế đấu tranh của đồng bào tại Úc Châu đã nhiều lần làm chúng ta khâm phục. Vài chục ngàn đồng bào đã dùng phương tiện công cộng, vai kề vai "chiến đấu" bên nhau mổi khi phải đấu đầu với bọn VC và bọn Việt gian khi chúng xuất hiện trên phần đất tự do này..

Bằng mọi cách, bằng mọi phương tiện, chúng tôi khẩn thiết kêu gọi tất cả độc giả, đồng hương thân thương... hãy kéo về biểu dương tinh thần bất khuất của người Việt tỵ nạn. Chúng ta sẽ tập trung thành 30 ngàn, 50 ngàn, 100 ngàn người tại thành phố Houston trong ngày 20 tháng 9 năm 2009. Nhất định như thế!

Xin liên lạc ngay với cộng đồng địa phương để cùng tháp tùng, cùng chia sẻ trên những chiếc "xe tăng" lịch sử hướng về Houston. Nếu chúng ta không đánh bật Việt Cộng ra khỏi ngay tuyến đầu Houston thì lần lượt chúng sẽ lập tòa Lãnh Sự tại nhiều thành phố khác.

Quý đồng hương tự túc trong trận chiến lịch sử này, xin liên lạc ngay với Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston để nhờ thu xếp nơi cư ngụ thuận tiện nhất. Vì những ngày trước và sau đó, chắc chắn Houston sẽ tràn ngập Người Việt Tị Nạn. Nơi ăn ở sẽ hơi khó khăn. Xin liên lạc anh Trịnh Du (713) 253-2110 hay chị Kim Xuyến (713)447-0588 để biết thêm chi tiết.

Quý đồng hương không đi được, xin yểm trợ tài chánh để những anh em trẻ tại đây thi hành nhiệm vụ. Chi phiếu xin đề VNCH (memo Chống Tòa Lãnh Sự CSVN) và gửi về địa chỉ Ban Đại Diện Cộng Đồng - 7100 Clarewood Dr - Houston, Texas 77036.

Chúng ta đã đổ xương máu để bảo vệ cổ thành Quảng Trị, Bình Long anh dũng, Xuân Lộc oai hùng... Trận chiến trực tiếp Quốc - Cộng lần đầu tiên mở màn công khai tại Houston. Với sự quyết tâm và dứt khoát, chúng ta sẽ bảo vệ trận chiến ý thức hệ của người Việt Quốc Gia trước ngọn cờ chính nghĩa Tự Do Dân Chủ Cho Việt Nam. Quyết tâm đánh bật Việt Cộng ra khỏi Houston, Texas và bất cứ nơi nào chúng xâm nhập, quấy nhiễu sự bình an của người Việt ti nạn.

TẤT CẢ XIN HƯỚNG VỀ HOUSTON TỐNG CỔ BỌN VIỆT CỘNG VỀ NƯỚC


http://www.thegioimoionline.com/


---