Thursday, April 22, 2010

Biểu Tình chống Tổng Lãnh Sự csVN 22-4-2010 Houston, Texas









Biểu tình chống Tổng Lãnh Sự CSVN 22-4-2010 Houston, Texas

Hôm nay cũng được trên dưới 40 người tham dự biểu tình trước cổng ra vào của Tổng Lãnh Sự CSVN. Hôm nay, tôi có dịp nói chuyện riêng với Ông Lê Tứ Hải về việc mấy điện thư rơi đề tên của Ông Le Tu Hai. Ông Lê Tứ Hải nói: "Tôi là người không biết tí gì về máy computer, tôi cũng không có tiền để mua máy computer và tôi lại không biết cách dùng. Tối ngày chỉ lo thuốc thang và trị bịnh của tôi mà thôi. Xin Ông làm ơn nói giùm tiếng nói của tôi lên trước công luận. Tôi đã nghe một số người nói với tôi chuyện này đối mặt như Ông hoặc qua điện thoại. Mong Ông giúp tôi. Tấm hình thứ 8 (cuối cùng), qúy vị thấy Ông Lê Tứ Hải mặc áo đen tay cầm cờ Mỹ, cổ đeo bảng với hàng chữ: "Hồ Chí Minh, son of bitch!". Ông đã đồng ý chụp hình này với tôi và yêu cầu cho phổ biến trên điện thư toàn cầu hầu chứng minh là Ông hoàn toàn không biết gì về những điện thơ này. Như vậy, những điện thơ từ trước tới nay, là những điện thơ rơi, và tự hậu, nếu ai trong quý vị nhận được xin cho ngay vào thùng rác. Sau đây kính xin quý vị xem hình ảnh biểu tình hôm nay.

* Source: Tony Nguyen : tonytv1@msn.com

---